Wednesday, December 31, 2014

2015 - Chào năm mới ngọt ngào


Tròn 1 năm không viết blog cá nhân, phần vì bận rộn việc kinh doanh, phần vì công việc freelancer thất thường về thời gian, còn nhín chút ít lại chăm lo cho Quach Ben Blog, nên trang này dần bị lãng quên.

Một năm rồi đấy. Một năm trôi qua thật mau, khi nhìn lại mình chưa làm được gì nhiều cho bản thân. Những cố gắng và nỗ lực thời gian qua cũng dành phần lớn chăm chút gia đình. Tự ngẫm lại thấy mình còn nhiều mục tiêu lắm chưa chinh phục, ước mơ chưa đạt được..

Cố lên nữa nhé tôi ơi...

2014 - Tóm gọn lại bằng 6 chữ: CẦN CỐ GẮNG NHIỀU HƠN NỮA.


2015 - Một năm mới nữa lại đến, một cơ hội mới nữa để khao khát trở về trong tôi.

Cả đất trời cũng tuần tự lặp lại 4 mùa, thì hà cớ gì tôi lại không cho bản thân thêm một cơ hội để chinh phục những mục tiêu còn dang dở.

Sẽ là một năm của tri thức bằng việc đọc nhiều sách hơn ở nhiều thể loại, bổ sung thêm các đầu sách trong tủ sách cá nhân của mình.

Sẽ là một năm của dịch chuyển bằng những chuyến đi, ít nhất là 1 chuyến đi/năm. Đi để thấy mình nhỏ bé thế nào, đi để rửa sạch đi những mệt mỏi của áp lực cuộc sống, đi để thấy mình còn ham muốn chinh phục thế nào.

Sẽ là một năm của học hành. Ai bảo tuổi tác hạn chế việc học. Mình vẫn cứ ham muốn học. Học từ những cái chưa biết, đến việc đào sâu vào những lĩnh vực mình vốn am hiểu. Và năm 2015 này, chinh phục ngoại ngữ sẽ là mục tiêu phấn đấu chính của mình. Bên cạnh đó, Photoshop và Corel sẽ là 2 thứ mình cũng cần trau dồi cho tinh thông hơn nữa.

Sẽ là một năm của kinh doanh. Cái ham muốn tột bậc của mình là mở rộng kinh doanh. Nhân sự vẫn còn thiếu, nhưng mình sẽ dần đào tạo thêm "lính lác". Vì vậy, năm nay sẽ là năm mình bắt đầu cho giấc mơ đấy. Giấc mơ về một cơ sở kinh doanh đa ngành nghề từ offline đến online.

Sẽ là một năm lao vào kiếm tiền. Kiếm tiền nhiều hơn, nhiều hơn nữa để chi trả các khoản nợ, và để còn dành dụm chút đỉnh ăn chơi :">

Sẽ là một năm của trân quý bản thân. Có lẽ, những năm qua mình đã đánh mất nhiều thứ, bao gồm cả sức khỏe. Giờ là lúc cần phải coi trọng lại bản thân mình. Cỗ máy phải được bôi trơn thì mới vận hành tốt. Thương bản thân nhiều để dù sau này không ai thương thì cũng không thấy buồn khổ :))

Sẽ là một năm của nụ cười. Nhăn nhó lâu này khiến mình già trước tuổi thì phải, ừ thì S-M-I-L-E nhiều lên để khỏi tốn xèn căng da mặt sau này =))

Tạm kết bài viết cuối cùng của năm cũ tại đây. Hy vọng năm mới sẽ làm năm thu hoạch nhiều thứ cho mình. Tự hứa với lòng là thế...

Thương lắm, Hòa ơi <3