Friday, December 30, 2011

Cuộc sống có nhiều lựa chọn... - HHT

December 30, 2011 |

Không để các bạn phải chờ lâu thêm nữa, cuốn sách được mong chờ nhất tháng 10 đã chính thức xuất hiện tại tòa soạn chiều nay. Ngày mai, 20.10 cuốn sách sẽ có mặt trên tất cả các sạp báo, hiệu sách, bưu điện trên toàn quốc, các bạn chú ý đón đọc nhé. 

Với sự xuất hiện đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, "Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui" sẽ là món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa đối với con gái đấy nhé!

 



Cuốn sách này dành cho bạn. Khi bạn vui, niềm vui của bạn nhân lên nhiều lần. Đọc khi buồn, nỗi buồn của bạn sẽ chẳng ở lại lâu đâu. Và bạn sẽ còn muốn chạm vào những câu chuyện ấy nhiều lần thêm nữa, để gặp lại chính cảm xúc của mình dường như cũng đang phảng phất trong từng câu chuyện nhỏ...
* Một BỘ SƯU TẬP những truyện ngắn đỉnh của đỉnh từ các cây bút cự phách, những “linh hồn truyện ngắn” đã từng gắn bó bao năm qua với đại gia đình Hoa Học Trò.   
 
* Một cuốn sách hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng bất cứ teen nào đang trải qua những biến đổi tâm lý thú vị trên hành trình trưởng thành.
 
* Một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa nhân dịp Hoa Học Trò tròn 20 tuổi.
 
* Một sự lựa chọn không chỉ dành cho teen phiên bản 2011. Cả anh chị, cha mẹ bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi NIỀM VUI gặp lại những mảnh ký ức teen của họ còn đọng lại, tươi mới trong cuốn sách này.
Bạn sẽ không bỏ lỡ niềm vui lấp lánh khi chính bạn lựa chọn NIỀM VUI - được cầm trên tay cuốn sách SIÊU ĐẶC BIỆT này chứ?
P/s: Trên tinh thần là cuốn sách này best-seller hay sao ấy, đã order nhiều nơi mà không thấy chỗ nào còn. Ai có thì bán lại cho mình với :(
Nguồn: HoaHocTro