Sunday, May 12, 2019

Tin đi, bạn hạnh phúc...


Mình không thể bảo rằng bạn hãy đừng buồn, đừng u uẩn nữa bởi vì mình biết đó là điều mà trưởng thành cần phải có. Là một thứ mình phải thỏa hiệp trong rất vô số những điều mình phải chấp nhận để lớn lên.

Mình chỉ muốn bạn hãy nhớ, còn những con đường bạn chưa đi qua, những thành phố bạn chưa đặt chân đến, những món ăn bạn còn chưa nếm thử, những con người bạn chưa gặp mặt, chưa chuyện trò, chưa mến thương.

Có những đổ vỡ trong cuộc đời sẽ làm bạn sụp đổ niềm tin, thì mìnhmong bạn hãy nhớ đến những điều đó, những điều mà cả cơ thể hay trái tim bạn chưa được cảm nhận. Để nhận ra thế giới này còn rộng lớn lắm, và còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi mình lắm.

Bạn biết không, phòng ăn của khách sạn Muse ở BKK có thể nhìn ra một “khu rừng” nhỏ, bên cạnh nó có một tòa nhà cao nhìn hơi cũ kĩ. Ánh nắng ngày hôm đó mình ngồi rất đẹp, mình đã có thể nhìn thấy những hạt bụi mờ bay thanh thản trong nó. Mình nhìn ra thành phố đó, sức sống và vẻ đẹp của nó buổi sớm mai. Và mình đã tự nhủ, ‘hãy chờ đấy, mình nhất định sẽ hạnh phúc’.

Mình mong bạn đừng cho rằng bạn không xứng đáng được hạnh phúc. Mình sẽ rất giận nếu bạn nghĩ như thế, bởi vì bạn xứng đáng, rất xứng đáng. Ai ai cũng vậy. Cũng có thể giải thoát và hạnh phúc. Chỉ cần bạn tin.

Mình muốn nói với bạn, rằng mình sẽ đánh cược, cược rất to - bạn nhất định sẽ hạnh phúc. Một người như bạn, nhất định phải hạnh phúc, không thể sai được!

{@thoigiantinhlang}
Design by BeHi@Tu Es Mon Lilas