Wednesday, March 8, 2023

A new chapter

Mọi điều diễn ra như một cách tự nhiên nó cần diễn ra...

Đôi khi nhìn lại, mình cũng không nghĩ sẽ có cái kết "happy ending" như thế.

Tôi thừa nhận tôi sống thực tế và khá lý trí trong mọi việc. Ở tôi, mọi quyết định đều phải đắn đo, cân nhắc, nghĩ suy thận trọng; tôi không tự tin trong bất kỳ quan hệ nào, tôi sống trong sự ràng buộc mà bản thân tôi tự tạo ra: ngột ngạt và chịu đựng - Và tôi cũng từng nói điều đó với anh...

Tôi nhớ, lúc đó anh đã nói với tôi rằng: Hãy thử tận hưởng từng khoảnh khắc, nếu không thử làm thì làm sao em biết bản thân không làm được, rời khỏi vùng an toàn của em đi Hòa. 

Anh khác tôi, khác trong cách sống và suy nghĩ. Nhưng dần dần, tôi cảm thấy sự "yêu đời" của anh đã cảm nhiễm vào tôi, tôi cũng thoáng hơn trong suy nghĩ và hành động. Tôi cũng tự biết "thương" mình hơn, biết tận hưởng hơn trong từng khắc thời gian trôi qua.

Cảm ơn anh, đã đến.... Thời gian vừa đúng lúc... Để mối quan hệ chúng ta có một kết quả đẹp. 

Em không phải là người thích đưa ảnh cá nhân của mình lên mạng xã hội, em không phải là người thích nói những lời đẹp đẽ... Và anh đã đáp lại lời em chỉ đơn giản bằng lời nói: Anh cũng vậy, anh không hứa chúng ta sẽ vĩnh viễn bên nhau, anh không hứa sẽ yêu em suốt cuộc đời, nhưng anh hứa khi ta còn yêu nhau thì anh sẽ còn đồng hành cùng em, làm chỗ dựa cho em.

~ Thế là đủ, cảm ơn anh vì lời nói chân thật đó, cũng như chính con người anh ~













That love, I don't have to shout to the whole world, just whisper to one person and my whole world will hear.




Hòa | 05.2020 - 08.03.2023