Sunday, December 15, 2013

Chán - Nản...

December 15, 2013 |
[QuachBen.com - Quach Ben's Blog] Chán nản

Ngủ dậy vào sáng Chủ Nhật, cảm giác chán nản bất chợt ùa về... Cũng lâu rồi cái thể loại cảm xúc này không quay lại trong mình. Hôm nay không muốn làm gì...

Tự dưng thấy mình vô dụng kinh khủng, cuộc sống mỗi ngày là những chuỗi sự việc lặp lại, không điểm đầu, không kết thúc, không mục tiêu sống, không ý chí phấn đấu cho tương lai, không nhìn thấy niềm vui, trốn chạy những nỗi buồn. Những lo toan cơm áo gạo tiền dần giết chết đi ước mơ thuở xưa, những hiện thực khô khan dần giết chết những mơ mộng hão huyền ngày nhỏ.

Có người bảo mình an phận, có người bảo mình đơn điệu... Còn mình, thật chẳng lý giải nỗi bản thân... Một khi con người không hiểu nỗi chính mình, thì có phải đáng bỏ đi không?!

[QuachBen.com - Quach Ben's Blog] Chán nản

Thôi thì cho mình một ngày cuối tuần mất kiểm soát, tự buông thả cảm xúc trôi đi đến tột cùng, để rồi đứng dậy làm lại bản thân, refresh cuộc sống chính mình.

Một tuần có 168 giờ (24h x 7):

- 70 giờ làm việc (10h x 7 - xen kẽ thời gian dành cho học hành).
- 56 giờ ngủ (8h x 7).
- 8 giờ học tiếng Anh.
- 6 giờ học tiếng Hoa.
- 9 giờ tập thể dục. 

Còn lại 19 giờ dành cho chăm sóc hồ cá nhỏ, vài cây sứ kiểng, ăn uống, la cà tụ tập, xem phim, đọc sách, nghe nhạc, những khóa học online bổ ích.

Đi tìm sự cân bằng trong cảm xúc, đi tìm lại một niềm hy vọng sống, một ao ước cho chính mình phấn đấu, mong rằng những thứ "tệ hại" của ngày hôm nay không quay lại mình nữa...

[QuachBen.com - Quach Ben's Blog] Chán nản

Let's go now, +Hoa Quach ...